top of page

Các FLC Resorts và những lưu ý du khách nên biết.

Vài năm trở lại đây các quần thể nghỉ dưỡng FLC đột nhiên trở nên rất ”nóng”. Với sự mở đầu rất thành công của FLC Sầm Sơn, những resorts khác nối tiếp được mở cửa phục vụ khách hàng, đó là FLC Quy Nhơn Resort, FLC Vĩnh Phúc Resort, FLC Hạ Long Resort và tổ hợp nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình dự kiến sẽ được khai trương trong năm tới.

Nội dung dưới đây sẽ tổng hợp các khu nghỉ dưỡng của FLC Resorts để bạn có một cái nhìn tổng quát về các dịch vụ nghỉ dưỡng, sau đó lựa chọn cho mình và người thân một địa điểm hợp lý nhất. Theo đánh giá của các khách đã từng đặt phòng tại FLC, [key-words] được cho là gói nghỉ dưỡng tiết kiệm nhất, được nhiều du khách lựa chọn.

FLC Sầm Sơn Resort: Tọa lạc cuối bãi tắm C nổi tiếng của thành phố Sầm Sơn, Quần thể khách sạn FLC Sầm Sơn là tập hợp nhiều khu dịch vụ khác nhau như Sân Golf 18 lỗ; khách sạn FLC Luxury Hotel; FLC Luxury Resort; khách sạn FLC Grand Sầm Sơn; trung tâm hội thảo quốc tế FLC Sầm Sơn; hồ bơi nước mặn 5100m2 và khu biệt thựvilla chủ đầu tư FLC Sầm Sơn. Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn có bãi biển riêng và cách thủ đô khoảng 180km với thời gian di chuyển trung bình khoảng 3 giờ, thích hợp cho các kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm vào các dịp nắng nóng.

Khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long: Là một sản phẩm độc đáo tại trung tâm hành chính Hạ Long, được ví như là “di sản” giữa lòng “di sản”, FLC Hạ Long Resort là khu nghỉ dưỡng gồm có sân Golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế; khách sạn 5 sao FLC Grand Hạ Long; khu biệt thự FLC Grand Villa Hạ Long và các dịch vụ sang trọng khác. Khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long không có bãi tắm riêng và cách Hà Nội khoảng 180km, dù vậy do di chuyển hoàn toàn trên cao tốc nên du khách chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển. FLC Hạ Long Resort rất thuận tiện cho các kỳ nghỉ ngắn 1-2 ngày.


Khách sạn 5 sao FLC Quy Nhơn: Tọa lạc ở vị trí rất đẹp miền Trung và cách trung tâm hành chính Bình Định khoảng 17km, Khách sạn 5 sao FLC Quy Nhơn với sân Golf 18 hố và dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn Luxury Quy Nhơn và khu biệt thự FLC Luxury Resort. The Coastal Hill Hotel sẽ đi vào hoạt động trong năm 2020 với 1,500 phòng cao cấp và sẽ trở thành khách sạn 5 sao nhiều phòng nhất Việt Nam. Thêm nữa, khi khách nghỉ tại FLC Quy Nhơn Resort có thể tham quan vườn thú FLC Quy Nhơn với nhiều loài động vật xinh đẹp và các hoạt động tham quan hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

FLC Vĩnh Phúc Resort: Cách Hà Nội khoảng 50km về phía Tây là Khách sạn FLC Vĩnh Phúc, đây là nơi nghỉ dưỡng rất được người dân Hà Nội yêu thích lựa chọn cho các dịp nghỉ ngắn ngày.

Khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình: Nằm ở vị trí tuyệt đẹp, ngay bên bãi tắm Hải Ninh của Quảng Bình, Khách sạn sân Golf Quảng Bình khi đi vào phục vụ khách chắc chắn sẽ là địa điểm vô cùng hấp dẫn trong mùa hè tới. Hiện nay, hệ thống sân Golf đã hoàn thiện và đi vào sử dụng với các giải golf quốc tế đã tổ chức tại đây.

Hãy book phòng FLC Resort cho kỳ nghỉ mùa hè này của bạn và gia đình, để được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao cao cấp nhất, giảm stress hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh và tham gia nhiều hoạt động thú vị tại những khu nghỉ dưỡng FLC trên toàn quốc.



bottom of page